Mitsubishi Motors Vietnam

Header

ĐẠI LÝ G-STARS THÔNG BÁO KẾT QUẢ CUỘC THI “THỬ THÁCH LÁI XE TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU – ECO DRIVE CHALLENGE CÙNG MITSUBISHI XPANDER”

Với mục tiêu mang đến nhiều trải nghiệm cho Khách Hàng cùng dòng xe Xpander, Mitsubishi Motors Việt Nam phối hợp cùng với hệ thống Đại lý trên toàn quốc tổ chức cuộc thi “Thử thách lái xe tiết kiệm nhiên liệu – Eco Drive Challenge cùng Mitsubishi Xpander”

Sau hơn 1 tháng diễn ra từ ngày 12/4 – 19/5 đã có 135 khách hàng tham dự vòng thi tại Đại lý G-STARS, chúng tôi xin trân trọng thông báo và chúc mừng 03 khách hàng có thành tích tốt nhất như sau:

STT HỌ VÀ TÊN ĐỊA CHỈ NGÀY THI THÀNH TÍCH (L/100KM)
1 La Tiến Đạt Cần Thơ 21/04/2019 3.9
2 Vương Quốc Thanh Bình Cần Thơ 21/04/2019 4.3
3 Nguyễn Quốc Thanh Cần Thơ 21/04/2019 4.4

Các khách hàng trên sẽ nhận được giải thưởng của chương trình tại Đại lý G-STARS bao gồm:

Giải Nhất: Phiếu mua hàng trị giá 15.000.000 VNĐ
Giải Nhì: Phiếu mua hàng trị giá 10.000.000 VNĐ
Giải Ba: Phiếu mua hàng trị giá 5.000.000 VNĐ

Đặc biệt, người đạt giải nhất sẽ được tham gia tranh tài tại vòng chung kết cùng các ứng cử viên xuất sắc nhất từ các đại lý MMV trên toàn quốc. Thời gian và địa điểm diễn ra vòng chung kết sẽ được MMV thông báo cụ thể đến Quý khách hàng.

Đại lý G-STARS xin trân trọng cám ơn các Quý khách hàng đã hăng hái tham gia vòng thi tại Đại lý. Qua cuộc thi này, chúng tôi hy vọng rằng, Quý khách hàng đã có thêm kỹ năng giúp lái xe tiết kiệm nhiên liệu, cũng như đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Xpander – mẫu xe hướng đến nhu cầu của khách hàng cũng như xu hướng sử dụng xe tiết kiệm nhiên liệu, góp phần vào việc bảo vệ môi trường và lối sống xanh như định hướng mà công ty Ô tô Mitsubishi Nhật Bản đã đặt ra cho mẫu xe này.

Kính mong Quý khách hàng sẽ luôn đồng hành cùng Xpander và các dòng xe khác của Mitsubishi Motors. và Mitsubishi Motors Việt Nam luôn sẵn sàng mang đến sự hài lòng cao nhất về sản phẩm và dịch vụ cho tất cả Quý khách hàng.
Xin trân trọng cám ơn và hẹn gặp lại!

Danh sách thành tích của 135 khách hàng tham gia Xpander-Eco Drive Challenge tại Mitsubishi G-STARS tải về tại đây

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới