Mitsubishi Motors Vietnam

Header

KHÁM PHÁ TÍNH NĂNG – SĂN QUÀ XỊN CÙNG MITSUBISHI XPANDER 2020

Mitsubishi Xpander 2020 mang thông điệp “Hành trình rộng mở”, với những nâng cấp thiết thực và xuất phát từ nhu cầu thực tế của khách hàng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị, thoải mái, sang trọng hơn cùng giá bán hấp dẫn. Xpander hứa hẹn sẽ tiếp tục là một người bạn đồng hành không thể thiếu trên mọi hành trình của mỗi gia đình Việt Nam.

Hãy cũng Mitsubishi Motors Việt Nam khám phá những điểm mới trên xe Xpander để có cơ hội bốc thăm trúng thưởng, tổng giá trị lên tới 20.000.000 VNĐ.

Đăng ký tham gia ngay hoặc đến ngay NPP Mitsubishi ủy quyền trên toàn quốc để tìm hiểu thêm!

ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN

Kế thừa đầy đủ những ưu điểm từ phiên bản trước, Mitsubishi Xpander 2020 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một người bạn đồng hành không thể thiếu trên hành trình của mỗi gia đình Việt.

Chính vì vậy, để tăng thêm phần hào hứng và thú vị khi quý khách hàng đến trải nghiệm tại hệ thống Nhà phân phối ủy quyền trên toàn quốc, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) hân hạnh giới thiệu chương trình “KHÁM PHÁ TÍNH NĂNG – SĂN QUÀ XỊN”.  

Theo đó, trong khoảng thời gian tháng 7/2020, Quý khách hàng khi đến các NPP ủy quyền của MMV hoặc tham gia các sự kiện trưng bày, lái thử trên toàn quốc sẽ đươc mời tham gia minigame trả lời các câu hỏi liên quan đến New Mitsubishi Xpander 2020 bằng điện thoại. Thông qua chương trình, MMV mong muốn truyền tải đến các khách hàng những nâng cấp đáng giá trên New Xpander 2020 một cách đầy sinh động.

I. Đối tượng tham gia:

  • Quý khách hàng đến đăng ký tìm hiểu New Mitsubishi Xpander 2020 tại toàn bộ hệ thống NPP ủy quyền hoặc tham gia các sự kiện lái thử, trưng bày trên toàn quốc.

II. Thời giandiễn ra chương trình:

  • KHÁM PHÁ TÍNH NĂNG – SĂN QUÀ XỊN: từ ngày 10/07/2020 đến ngày 26/07/2020.

III. Thể lệ chương trình & Cơ cấu giải thưởng

  • Quý khách hàng khi đến tìm hiểu xe Xpander 2020 trực tiếp tại NPP ủy quyền hoặc tham gia sự kiện trưng bày, lái thử trên toàn quốc sẽ được mời tham gia minigame “KHÁM PHÁ TÍNH NĂNG – SĂN QUÀ XỊN”. Quý khách hàng chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh, quét mã QR code được in trên standee, sau đó điền đầy đủ thông tin là có thể tham gia trò chơi. Nhân viên tư vấn bán hàng sẽ hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của Quý khách hàng trong quá trình tham gia.
  • Sau khi hoàn tất trò chơi, Quý khách hàng vui lòng chụp ảnh cùng với Xpander 2020 và điền thông tin vào phiếu rút thăm trúng thưởng để có cơ hội tham dự chương trình rút thăm may mắn.
  • Mỗi tuần NPP uỷ quyền của MMV sẽ tiến hành rút thăm may mắn vào ngày thứ hai của tuần kế tiếp (20/7 và 27/7/2020) chọn ra những khách hàng may mắn nhất để trao các giải thưởng là các quà tặng có giá trị.
  • Giá trị giải thưởng mỗi tuần:
    • Tuần 1: tổng giá trị 8 triệu VND
    • Tuần 2: tổng giá trị 12 triệu VND

Đối với khách hàng chưa có hội trúng giải trong tuần đầu tiên, vẫn có cơ hội được tham gia bốc thăm may mắn vào tuần tiếp theo. Hình thức quà tặng sẽ do mỗi NPP quyết định.

Qui định đối với các khách hàng tham gia:

  • Dành cho mọi khách hàng đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, tuổi từ 18 trở lên.
  • Quý khách hàng không bị hạn chế số lần tham dự trò chơi, tuy nhiên kết quả của lần chơi sau cùng mới được tính là kết quả hợp lệ để tham dự rút thăm trúng thưởng.
  • Người thắng giải sẽ được liên hệ qua điện thoại, để xác nhận thông tin. Người thắng giải cần nộp bản sao photocopy/hình chụp/file scan Chứng minh nhân dân/hộ chiếu để nhận giải thưởng.
  • NPP sẽ liên hệ với người thắng giải để trao thưởng trong vòng 7 ngày kể từ ngày thông báo. Trong trường hợp quá thời gian nhận giải, NPP vẫn không thể liên hệ được với người thắng giải thì giải thưởng sẽ được thu hồi mà không cần có thêm bất cứ thông báo nào.
  • MMV và các Nhà phân phối ủy quyền có quyền sử dụng thông tin của khách hàng tham gia chương trình cho mục đích tiếp thị mà không cần phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.
  • Lưu ý: Nếu vì bất kỳ lý do bất khả kháng nào, MMV và các NPP có quyền thay đổi các điều kiện và điều khoản của chương trình hoặc hủy bỏ, chấm dứt, đình chỉ cuộc thi. Trong trường hợp thay đổi, MMV và NPP sẽ tiến hành cập nhật trên website tại địa chỉ https://mitsubishi-motors.com.vn/

GHI CHÚ: Nhân viên của MMV/ NPP/ Các đối tác quảng cáo-sự kiện liên quan không thuộc đối tượng áp dụng của chương trình.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Mirage, Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới