Mitsubishi Motors Vietnam

Header

GIỚI THIỆU MẪU XE MITSUBISHI XPANDER VÀ XPANDER CROSS PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT

Ngày 13/12/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) giới thiệu phiên bản đặc biệt Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Xpander Cross được bổ sung các trang bị nâng cấp với giá bán không đổi.

Phiên bản đặc biệt Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Xpander Cross

Tiếp nối thành công của Mitsubishi Xpander phiên bản kỷ niệm cột mốc doanh số 50.000 xe sau 3 năm ra mắt thị trường Việt, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tiếp tục giới thiệu Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Xpander Cross phiên bản đặc biệt được bổ sung những trang bị nâng cấp thiết thực, tiện nghi với giá bán không đổi, sẵn sàng đồng hành cùng gia đình trên mọi hành trình.

An toàn hơn với cảm biến lùi và camera toàn cảnh 360 độ

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt được nâng cấp thêm hai trang bị an toàn thiết thực là camera toàn cảnh 360 độ và hệ thống cảm biến lùi giúp tài xế mở rộng tầm nhìn khi lái xe, tăng khả năng phát hiện chướng ngại vật, hạn chế điểm mù và giảm nguy cơ va chạm khi lùi xe.

Tiện nghi hơn với màn hình giải trí cảm ứng 10-inch

Màn hình giải trí cảm ứng được nâng cấp lên đến 10-inch của Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt có khả năng kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB sẽ mang tới những trải nghiệm thú vị hơn dành cho cả gia đình trên mọi hành trình.

Vững tâm hơn với camera hành trình kỹ thuật số

Được trang bị thêm camera hành trình kỹ thuật số trước/sau giúp người lái dễ dàng giám sát vị trí xe, ghi lại toàn bộ quãng đường di chuyển và tăng cường an toàn khi tham gia giao thông, Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt sẽ góp phần giúp khách hàng an tâm, vững tay lái hơn xuyên suốt mỗi chuyến đi.

Cá tính với tem ngoại thất nổi bật

Khách hàng khi mua Xpander hoặc Xpander Cross phiên bản đặc biệt sẽ được tặng kèm bộ tem ngoại thất thể thao ấn tượng với thiết kế kéo dài theo thân xe cùng dòng chữ “SPECIAL EDITION” sẽ giúp làm tăng sự năng động, nổi bật và cá tính cho chủ xe khi lăn bánh trên mọi cung đường.

Sở hữu những trang bị nâng cấp thiết thực và tiện dụng, Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Xpander Cross phiên bản đặc biệt có mức giá bán không đổi 630.000.000 VNĐ và 670.000.000 VNĐ. Khách hàng có thể đặt xe thông qua website https://xpander.vn/ hoặc liên hệ các nhà phân phối ủy quyền của MMV trên toàn quốc từ ngày 13/12/2021 đến trước kì nghỉ Tết Nguyên đán.

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross phiên bản đặc biệt mang lại cho gia đình một mẫu xe MPV 7 chỗ an toàn, tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng “Vững tin hành trình mới”.

Bảng giá xe Mitsubishi Xpander

Phiên bản Giá (VNĐ) Ưu đãi đặc biệt Chương trình hỗ trợ tài chính MAF
Mitsubishi Xpander – MT 555.000.000 – Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (Trị giá ~56 triệu đồng) Gói hỗ trợ tài chính MAF 0% lãi suất trong năm đầu hoặc 6,3% cố định 3 năm đầu
Mitsubishi Xpander – AT – Phiên bản Tiêu chuẩn 630.000.000 – Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (Trị giá ~63 triệu đồng)
Mitsubishi Xpander – AT – Phiên bản Đặc biệt 630.000.000 – Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (Trị giá ~31 triệu đồng)

– Phiếu nhiên liệu trị giá 7 triệu đồng

Mitsubishi Xpander Cross – Phiên bản tiêu chuẩn 670.000.000 -Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (Trị giá ~33 triệu đồng)

– Phiếu nhiên liệu trị giá 25 triệu đồng

Mitsubishi Xpander Cross Phiên bản Đặc biệt  670.000.000  – Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ (Trị giá ~33 triệu đồng)

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

1. Chọn mẫu xe của bạn

Đã chọn

Xpander

Giá từ 560.000.000 VNĐ

Đã chọn

Xpander Cross

Giá từ 698.000.000 VNĐ

Đã chọn

Outlander

Giá đặc biệt từ 825.000.000 VNĐ

Đã chọn

Triton

Giá từ 760.000.000 VNĐ

Đã chọn

Pajero sport

Giá đặc biệt từ 1.110.000.000 VNĐ

Đã chọn

Attrage

Giá đặc biệt từ 380.000.000 VNĐ

Đã chọn

Xforce

Giá từ 599.000.000 VNĐ

2. Thông tin cá nhân

3. Chọn nhà phân phối

Điều kiện & đIều khoản về chính sách bảo mật*

• Tôi đã đọc và chấp thuận các Điều kiện & Điều khoản về Chính sách bảo mật

Đăng ký thành công.

Cám ơn Quý khách đã quan tâm và đăng ký thông tin. Yêu cầu của Quý khách đã được ghi nhận. Nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ liên hệ với Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới